Jump to content

Destination Folder


lupacexi

Recommended Posts

Những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Barcelona

 

Lionel Messi đã kêu gọi Barcelona mua ngôi sao người Tây Ban Nha Alvaro Odriozola để thay thế Nelson Semedo. Odriozola, 22 tuổi, là hậu vệ cánh phải của Real Sociedad và được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của giải đấu https://sites.uclouvain.be/latosensu/index.php/latosensu/user/viewPublicProfile/9343

 

YXWEHdc.jpg

 

Một đội bóng giàu thành tích

 

Tốc độ của người bảo vệ và khả năng giao hàng từ phía bên tay phải đã chứng kiến ​​sự tăng giá của anh ta. Màn trình diễn của cầu thủ cho Sociedad đã không được chú ý kể từ khi anh đột nhập vào đội Basque trong mùa giải 2016/2017, khi anh ra mắt với Malaga trong chiến thắng 2-0.

 

Mùa này, màn trình diễn của anh đã được trao tặng hai lần ra sân cho đội bóng Tây Ban Nha cấp cao, với sự xuất hiện của anh trong tháng 10. Sau khi thực hiện 16 lần ra sân cho Sociedad mùa giải đó, sau đó anh được gọi tới đội hình U21 Tây Ban Nha cho giải vô địch châu Âu tại Ba Lan, nơi anh giúp đội của anh kết thúc cuộc đua.

 

Anh ấy sẽ đưa cho Barca một cú sút mới về tốc độ và sự sáng tạo từ cánh đã bị mất tích kể từ khi cựu ngôi sao Dani Alves sử dụng để chỉ huy khu vực sân cỏ đó với khả năng tấn công và năng lượng. Tuy nhiên, Barca có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh cho chữ ký của mình, với những người khổng lồ châu Âu đồng Real Madrid và Manchester United cũng quan tâm đến chữ ký của ông trở lại vào tháng hai.

 

Thật công bằng khi nói rằng Ousmane Dembele đã không có sự khởi đầu tuyệt vời nhất ở Barcelona mùa này, và sự đầu cơ lan tràn trong tương lai của anh ấy. Cầu thủ 21 tuổi đã bị giới hạn chỉ 22 lần ra sân trong tất cả các cuộc thi, ghi được bốn bàn thắng và đưa ra tám pha kiến ​​tạo, vì chấn thương và sự ổn định trong thời gian đã tỏ ra có vấn đề.

 

Tuy nhiên, với tuổi tác và chất lượng mà anh đã thể hiện ở Nou Camp, và chắc chắn với Borussia Dortmund mùa trước, rõ ràng là một cầu thủ chất lượng ở đó và có lẽ cần có thời gian và kiên nhẫn từ những người khổng lồ xứ Catalan để xem anh ta. Vào mùa hè năm ngoái, điều cuối cùng họ muốn là BDKQ truc tuyen - Xem tin tuc bong da the gioi 24h moi nhat thừa nhận thất bại sớm đến khả năng trở thành một phần cơ bản trong tương lai của họ.

 

wWyA50I.jpg

 

Những mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng

 

Jurgen Klopp đã có Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino bắn tất cả các xi-lanh lên phía trước mùa này, nhưng để cạnh tranh trên nhiều mặt trận, có lẽ chiến thuật gia người Đức có thể làm với quân tiếp viện trong https://techforum.tfl.gov.uk/t/how-do-i-get-back-xml-instead-of-json/453 bộ phận đó để thêm một cái nhìn tươi mới cho các lựa chọn của mình.

Link to comment
Share on other sites

... 'Add Files' process does not remember the choice of destination folder. Previously it would give me a drop-down list of previously used locations, but now it forces me to choose the destination folder every time.

hmm .... it does for me (Build 1736) and always did before.

 

By any chance: Did you rename your folder after importing? In those cases most, if not all, programs revert to a standard folder ... Also, when I open the dialog and cancel without choosing a file or folder to import, the path will be forgotten. This is also a behavior, I noticed with many other programs.

 

Not sure, where Daminion stores the most recently opened path. My guess is, somewhere under

C:\Users\User\AppData\Roaming\Daminion Software\Daminion\

... ?

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...